แลมพาร์ด ยืนยันมีแข้งใหม่เข้าถ้ำสิงห์บลูส์ซีซั่นหน้าแน่นอน

แลมพาร์ด ประกาศเตรียมดึงผู้เล่นใหม่เข้าเสริมทัพแน่นอน หลังจากก่อนหน้านี้โดนแบนจนแทบไม่ได้ซื้อนักเตะเลย


แลมพาร์ด กุนซือเชลซี ยืนยันว่าเขาต้องการที่จะดึงผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทีมสิงโตน้ำเงินครามถูกแบนห้ามซื้อขายนักเตะ เนื่องจากทำผิดกฏเกี่ยวกับการซื้อนักเตะเยาวชน ก่อนที่เชลซีจะยื่นอุทธรณ์และเพิ่งพ้นโทษแบนดังกล่าวเมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้เอง

ทั้งนี้ จากการโดนแบนในตลาดซื้อขาย ทำให้แลมพาร์ดจำเป็นต้องใช้ผู้เล่นดาวรุ่งหลายคนในทีม ซึ่งผลงานก็ออกมาน่าพอใจ อย่างไรก็ตาม บอสใหญ่เชลซีมองว่าหากได้ผู้เล่นเข้ามาเสริมอีกสัก 2-3 คน ก็จะยิ่งทำให้ทีมแข็งแกร่งมากขึ้นไปอีก
“ผมรู้สึกตื่นเต้นกับขุมกำลังที่เรามีอยู่ ด้วยบรรดานักเตะดาวรุ่งหลายต่อหลายคน และถ้าเราสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งได้อีกสัก 2-3 จุด ผมก็คิดว่าเรายังจำเป็นอยู่” 
“เราไม่ได้ดึงใครเข้ามาเพิ่มเลยในเดือนมกราคม มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสมของเราสักเท่าไร และเมื่อซัมเมอร์ปีที่เรา เราก็ไม่สามารถดึงนักเตะมาร่วมทีมได้” 
สำหรับฤดูกาลหน้า เชลซีมีสตาร์เตรียมเข้ามาเสริมทัพแน่นอนแล้วหนึ่งรายคือ ฮาคิม ซิเย็ค กองกลางดาวโรจน์จากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งเซ็นสัญญาล่วงหน้ากันไปแล้ว ขณะเดียวกัน ทีมสิงห์บลูส์ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ฟิลิปเป้ คูตินโญ และ ติโม แวร์เนอร์ ส่วนผู้เล่นที่คาดว่าจะโบกมือลาทีมคือจอมเก๋าอย่าง วิลเลี่ยน และ เปโดร โรดริเกซ
อัพเดทข่าวของ เชลซี ได้ทุกวัน 

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จอห์น เทอร์รี่ ข่าวบอลต่างประเทศเชลซีข่าวเชลซี จอห์น เทอร์รี่ ประมูลของช่วย โควิด 19

แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายขั้นเทพ กับวีรกรรม สุดฉาว