จอห์น เทอร์รี่ ข่าวบอลต่างประเทศเชลซีข่าวเชลซี จอห์น เทอร์รี่ ประมูลของช่วย โควิด 19

จอห์น เทอร์รี่ ตำนานกองหลัง เชลซี นำของสะสมอันล้ำค่าออกประมูลทาง eBay เพื่อนำเงินไปช่วยหน่วยงานรัฐในการต่อสู้กับ โควิด-19

จอห์น เทอร์รี่ ได้นำสิ่งของ 12 ชิ้นที่สะสมจากสมัยเป็นนักเตะไปประมูลที่ eBay โดยตั้งเป้าที่จะได้เงิน 250,000 ปอนด์ ไปช่วยเหลือสำนักงานบริการสุขภาพแห่งชาติของอังกฤษ  รวมถึงมูลนิธิ เมค อะ วิช  ในการต่อสู้กับเชื้อไวรัส โควิด-19
สำหรับของที่ประมูลใน eBay ของ เทอร์รี่  ก็มี เสื้อแมตช์วอร์น  ของตัวเองเมื่อซีซั่น 2015/16, ปลอกแขนกัปตันทีม รวมถึงเสื้อ เชลซี ของเพื่อนร่วมทีมอย่าง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา และ แฟร้งค์ แลมพาร์ดปลอกแขนกัปตันทีม
นอกจากนี้ยังมีเสื้อที่ได้จากการแลกกับคู่แข่งสมัยเป็นนักเตะอย่าง เสื้อ เอซี มิลาน ของ คาฟู, เสื้อ เอซี มิลาน ของ โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟ, เสื้อ เอซี มิลาน ของ ซโวนิเมียร์ โบบัน และ เสื้อ อินเตอร์ มิลาน ของ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ด้วย
                                     เสื้อ อินเตอร์ มิลาน ของ เวสลี่ย์ สไนเดอร์
แต่ไฮไลต์สำคัญคือเสื้อทีมชาติอังกฤษพร้อมลายเซ็นของ ไมเคิ่ล โอเว่น ที่ เบบี้โกล ใส่แข่งนัดเจอกับ บราซิล ในศึก เวิลด์ คัพ 2002 รวมถึงเสื้อทีมชาติอาร์เจนตินาพร้อมลายเซ็นของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ล่าสุดยอดประมูลขึ้่นไปอยู่ที่ 196,000 ปอนด์
เรียบเรียงโดย  ข่าวเชลซี  |   แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แลมพาร์ด ยืนยันมีแข้งใหม่เข้าถ้ำสิงห์บลูส์ซีซั่นหน้าแน่นอน

แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายขั้นเทพ กับวีรกรรม สุดฉาว